กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยเพื่อเพิ่มความสามามารถในการแข่งขัน ศึกษาเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสงขลา
BUSINESS STRATEGY FOR COMPETITION OF THAI SME; A CASE STUDY OF THE SME IN INDUSTRIAL FACTORY, SONGKHLA PROVINCE, THAILAND
dc.contributor.author | Yupaporn Urairat | ยุพาภรณ์ อุไรรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Suriya Nitmee | สุริยา นิตย์มี | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-08-09T15:42:29Z | |
dc.date.available | 2021-08-09T15:42:29Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3574 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การดำเนินธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ธุรกิจขนาดกลาง | en_US |
dc.subject | ธุรกิจขนาดย่อม | en_US |
dc.subject | ความสามามารถในการแข่งขัน | en_US |
dc.subject | โรงงานอุตสาหกรรม | en_US |
dc.title | กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยเพื่อเพิ่มความสามามารถในการแข่งขัน ศึกษาเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | BUSINESS STRATEGY FOR COMPETITION OF THAI SME; A CASE STUDY OF THE SME IN INDUSTRIAL FACTORY, SONGKHLA PROVINCE, THAILAND | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [84]
รายงานการวิจัย