แนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางซ้ำ ของจังหวัดสงขลา
The promotion of tourism marketing of a group of foreign tourists who travel repeatedly in Songkhla province
dc.contributor.author | Tunyaporn Ariyasaranee | ธันยพร อริยะเศรณี | en_US |
dc.contributor.author | Panupron Temphrasiri | ภาณุพร เต็มพระสิริ | en_US |
dc.contributor.author | Ringphami Shimray | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-08-10T11:06:58Z | |
dc.date.available | 2021-08-10T11:06:58Z | |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3583 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการตลาด | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยวต่างประเทศ | en_US |
dc.title | แนวทางการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางซ้ำ ของจังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | The promotion of tourism marketing of a group of foreign tourists who travel repeatedly in Songkhla province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [84]
รายงานการวิจัย