การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพืชสมุนไพรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร
Development of marketing strategy in the province of medicinal Plants : a Case Study By contrast, the products, herbal drinks
dc.contributor.author | Savitree Muneesri | สาวิตรี มุณีศรี | en_US |
dc.contributor.author | Panida Rattanasupa | พนิดา รัตนสุภา | en_US |
dc.contributor.author | Issaraporn Jaigrajang | อิศราพร ใจกระจ่าง | en_US |
dc.contributor.author | Preecha Muneesri | ปรีชา มุณีศรี | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-08-13T16:00:50Z | |
dc.date.available | 2021-08-13T16:00:50Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3609 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | en_US |
dc.subject | พืชสมุนไพร | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร | en_US |
dc.subject | เครื่องดื่มสมุนไพร | en_US |
dc.title | การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพืชสมุนไพรในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร | en_US |
dc.title | Development of marketing strategy in the province of medicinal Plants : a Case Study By contrast, the products, herbal drinks | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย