ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและนันทนาการที่มีต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวจังหวัดตรัง
Effects of tourism and recreation business marketing strategies on the loyalty of Thai tourists visiting Trang
dc.contributor.author | Dusitporn Hokta | ดุสิตพร ฮกทา | en_US |
dc.date.accessioned | 2022-07-26T04:55:29Z | |
dc.date.available | 2022-07-26T04:55:29Z | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3828 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาดธุรกิจ | en_US |
dc.subject | ท่องเที่ยวและนันทนาการ | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยว | en_US |
dc.title | ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและนันทนาการที่มีต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวจังหวัดตรัง | en_US |
dc.title | Effects of tourism and recreation business marketing strategies on the loyalty of Thai tourists visiting Trang | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [65]
รายงานการวิจัย