Search
Now showing items 1-10 of 13
กระบวนการการตัดสินใจใช้บริการด้านการนวดแผนไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลาThe Decision Making Process towards Thai Traditional Massage of the Govermenrt Medical Heath Service in Songkhla Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลาParticipatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
ผลกระทบของวัฒนธรรมองค์การและความสามารถทางการบริหารจัดการที่มีผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคลภายใต้การแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)The Effects of Organizational Culture and Administrative Capability on the Personal Management Efficiency in the Competitive circumstance in the ASEAN Economic Community (AEC)
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวGuidelines to market Development for community products (OTOP) to promoting tourism industry of Songkhla province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การท่องเที่ยวและการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุงTourism and shopping souvenirs goods at Thale Noi area, Phattalung Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การศึกษาปัญหาการตอบข้อสอบบรรยายของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลาStudying Problem of Examination Writing in Students of Faculty of Business Administration of Rajamangala University of Technology Srivijaya Songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010)
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลาBrand Equity affects the purchase decision of Songkhla OTOP product
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการ GMO ของผู้บริโภคในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2006)
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ...