การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์บนเครื่อข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเชียน
Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN E conomic Community
dc.contributor.author | Theepakorn Naruemannalinee | ธีภากรณ์ นฤมาณนลินี | en_US |
dc.contributor.author | Bussaban Leorungruang | บุษบรรณณ์ เหลี่ยวรุ่งเรือง | en_US |
dc.contributor.author | Sureerat Chukaew | สุรีย์รัตน์ ชูแก้ว | en_US |
dc.contributor.author | Rattana Pattano | รัตนา พัฒโน | en_US |
dc.date.accessioned | 2023-01-12T05:08:01Z | |
dc.date.available | 2023-01-12T05:08:01Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/4199 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | สังคมออนไลน์ | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | ประชาคมอาเชียน | en_US |
dc.title | การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์บนเครื่อข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเชียน | en_US |
dc.title | Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN E conomic Community | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [35]
รายงานการวิจัย