Browsing สาขาการตลาด by Issue Date
Now showing items 41-56 of 56
-
ปัจจัยทำนายเจตนาเชิงพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
การบริหารการตลาดด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การท่องเที่ยวและการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาสินค้าที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
แนวทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงสปาของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวมาเลเซียใน เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
บทบาทผู้นำที่มีต่อการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชนที่ประสบความสำเร็จ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) -
ความพึงพอใจต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาใบขลู่ กลุ่มชุมชนท่าเมรุ ตำบลบางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... -
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020) -
การรับรู้เรื่องราวและภาพลักษณ์ผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาทมี่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2021)