Browsing สาขาการตลาด by Title
Now showing items 41-56 of 56
-
ปัจจัยทำนายเจตนาเชิงพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจชุมชนในเขตภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2001) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของ นศ.ในสถาบันอุดมศึกษาในเขตอ.เมือง จ.สงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จของธุรกิจชุมชน กรณีศึกษากลุ่มบ้านเขาแก้ว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2002) -
รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย และถ่ายทอดเทคโนโลยีชุมชน เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์อาหารจากตาลโตนด พื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
ศักยภาพของจังหวัดกระบี่ในการเป็นฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
ศักยภาพของอุตสาหกรรมสนับสนุนในการผลักดันจังหวัดกระบี่สู่ฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... -
เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงสปาของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวมาเลเซียใน เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)