Browsing สาขาการตลาด by Subject "การตลาด"
Now showing items 1-13 of 13
-
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การพัฒนาสินค้าที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2004) -
ความต้องการตลาดสีเขียวของประชากรในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ความเป็นไปได้ของการจัดระบบตลาดมังคุด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
ความเป็นไปได้ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2005) -
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)