Browsing สาขาการตลาด by Subject "การท่องเที่ยว"
Now showing items 1-8 of 8
-
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
การท่องเที่ยวตามเส้นทาง และการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกลุ่มจังหวัดภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
การท่องเที่ยวและการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาสินค้าที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
บทบาทของหน่วยงานภาครัฐในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... -
แนวทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงสปาของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวมาเลเซียใน เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)