สาขาการตลาด: Recent submissions
Now showing items 21-40 of 56
-
บทบาทผู้นำที่มีต่อการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชนที่ประสบความสำเร็จ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) -
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
ความพึงพอใจต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาใบขลู่ กลุ่มชุมชนท่าเมรุ ตำบลบางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนจากกิจกรรมถนนคนเดิน เพื่อพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว เขตเทศบาลนครสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การศึกษาอุตสาหกรรมหัตถกรรมในการสนับสนุนเพื่อการส่งออก พื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
แนวทางการตลาดท่องเที่ยวเชิงสปาของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุชาวมาเลเซียใน เขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การศึกษาวิเคราะห์เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) -
การแปรรูปผลิตภัณฑ์ธัญพืชอัดเท่งและพัฒนาตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม การณีศึกษา ผลิตภัณฑ์พืชอัดแท่ง กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรผักกูดรุ่งเรือง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การพัฒนาการเลี้ยงแพะสู่อุตสาหกรรมอาหารฮาลาลในจังหวัดกระบี่
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
การพัฒนาสินค้าที่ระลึกเพื่อการท่องเที่ยวพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาตลาดและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูป
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
ความเป็นไปได้ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2005) -
แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ปัจจัยทำนายเจตนาเชิงพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
รายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย และถ่ายทอดเทคโนโลยีชุมชน เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์อาหารจากตาลโตนด พื้นที่จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007)