กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์
Marketing communication strategy for tourism business Home Stay
dc.contributor.author | Pichet Prommai | พิเชษฐ์ พรมใหม่ | en_US |
dc.contributor.author | Yoottana Pongsakorn | ยุทธนา พงศกร | en_US |
dc.contributor.author | Antika Tipjamnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-06-19T05:55:29Z | |
dc.date.available | 2020-06-19T05:55:29Z | |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/651 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | en_US |
dc.subject | ธุรกิจท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | โฮมสเตย์ | en_US |
dc.subject | Marketing | en_US |
dc.subject | Home Stay | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์ | en_US |
dc.title | Marketing communication strategy for tourism business Home Stay | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย