Browsing Research Reports by Author "Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์"
Now showing items 1-11 of 11
-
กระบวนการการตัดสินใจใช้บริการด้านการนวดแผนไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา
Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์; Monthana Kongkaew | มนต์ทนา คงแก้ว (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการนวดไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา
Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์; Monthana Kongkaew | มนต์ทนา คงแก้ว (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์; Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ; Chainun Panyyavoodso | ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
การท่องเที่ยวและการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกพื้นที่ทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง
Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอ อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา
Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการ GMO ของผู้บริโภคในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2006) -
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา
Wallapa Pattana | วัลลภา พัฒนา; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
Pichate Prommai | พิเชษฐ์ พรหมใหม่; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์; Yoottana Pongsakorn | ยุทธนา พงศกร (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
Weerasak Marangkul | วีราวรรณ มารังกูร; Pattaraporn Kaewkanittarak | ภัทราภรณ์ แก้วกนิษฐารักษ์; Bootsarin Kuniard | บุสรินทร์ คูนิอาจ; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร; Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์; Pattaraporn Kaewkanittarak | ภัทราภรณ์ แก้วกนิษฐารักษ์; Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)