Browsing ปีที่ 11 ฉบับที่ 3 กันยายน - ธันวาคม 2562 by Subject "Consumer behavior"
Now showing items 1-1 of 1
-
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดตรังต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2019)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความสนใจมากขึ้นในปัจจุบัน โดยผู้บริโภคมีความคาดหวังถึงการป้องกันและรักษาโรค นอกเหนือจากประโยชน์ทางโภชนาการตามปกติเหมือนอาหารทั่วไป การบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรมีการศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนการบริโภค ...