ยุทธศาสตร์การนิเทศแบบสะท้อนกลับ เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการสอน ของครูกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ในโรงเรียนขนาดเล็ก
The Strategy of Reflective Supervision for Improving Behavior of Teachers Group Learning Mathematics in Small Schools
dc.contributor.author | Sombat Srisuphat | สมบัติ ศรีสุพัฒน์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-10-09T08:53:18Z | |
dc.date.available | 2020-10-09T08:53:18Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.issn | 2673-0197 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1238 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การนิเทศสะท้อนกลับ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมการสอน | en_US |
dc.subject | การเรียนคณิตศาสตร์ | en_US |
dc.subject | ยุทธศาสตร์การนิเทศ | en_US |
dc.subject | โรงเรียนขนาดเล็ก | en_US |
dc.subject | reflective supervision | en_US |
dc.subject | teaching behavior | en_US |
dc.subject | mathematics learning | en_US |
dc.title | ยุทธศาสตร์การนิเทศแบบสะท้อนกลับ เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการสอน ของครูกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ในโรงเรียนขนาดเล็ก | en_US |
dc.title | The Strategy of Reflective Supervision for Improving Behavior of Teachers Group Learning Mathematics in Small Schools | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |