การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียน เรื่อง สถิติเพื่อการวิจัย ระหว่างรูปแบบการสอนร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอร์กับการสอนปกติ
A comparison of Learning Achievement and Attitudes Towards Statistics for Research by Using Jigsaw Technique of Cooperative Learning Model and by the Conventional Instruction.
dc.contributor.author | Tunyaporn Ariyasaranee | ธันยพร อริยะเศรณี | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-20T12:01:44Z | |
dc.date.available | 2021-05-20T12:01:44Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2545 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | en_US |
dc.subject | เจตคติต่อการเรียน | en_US |
dc.subject | เทคนิคจิ๊กซอว์ | en_US |
dc.subject | สถิติเพื่อการวิจัย | en_US |
dc.subject | Learning Achievement | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียน เรื่อง สถิติเพื่อการวิจัย ระหว่างรูปแบบการสอนร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอร์กับการสอนปกติ | en_US |
dc.title | A comparison of Learning Achievement and Attitudes Towards Statistics for Research by Using Jigsaw Technique of Cooperative Learning Model and by the Conventional Instruction. | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [84]
รายงานการวิจัย