ส่วนประสมตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเข้าร่วมกิจกรรมมวยไทยในจังหวัดภูเก็ต
Marketing mix relate to tourism motivations of foreign tourists to participate Thai Boxing activity in Phuket Province, Thailand
dc.contributor.author | Bootsarin Kuniard | บุสรินทร์ คูนิอาจ | en_US |
dc.contributor.author | Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-22T13:24:19Z | |
dc.date.available | 2021-05-22T13:24:19Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2557 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.subject | แรงจูงใจทางการท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | มวยไทย | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ | en_US |
dc.subject | Thai Boxing | en_US |
dc.title | ส่วนประสมตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเข้าร่วมกิจกรรมมวยไทยในจังหวัดภูเก็ต | en_US |
dc.title | Marketing mix relate to tourism motivations of foreign tourists to participate Thai Boxing activity in Phuket Province, Thailand | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [35]
รายงานการวิจัย