Research Reports: Recent submissions
Now showing items 1-20 of 56
-
การท่องเที่ยวตามเส้นทาง และการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกลุ่มจังหวัดภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020) -
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของ นศ.ในสถาบันอุดมศึกษาในเขตอ.เมือง จ.สงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
การรับรู้เรื่องราวและภาพลักษณ์ผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาทมี่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2021) -
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการนวดไทยในสถานบริการสาธารณสุขของรัฐ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าทอเกาะยอ อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ... -
ศักยภาพของอุตสาหกรรมสนับสนุนในการผลักดันจังหวัดกระบี่สู่ฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2012) -
ศักยภาพของจังหวัดกระบี่ในการเป็นฮาลาลฮับของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
ความเป็นไปได้ของการจัดระบบตลาดมังคุด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การตอบสนองของผู้บริโภคต่อกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) -
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติและความตั้งใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
ความต้องการใช้บริการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2007) -
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการ GMO ของผู้บริโภคในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2006)