การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา
Marketing and Competitive Advantage for Handicraft Entrepreneur in Songkhla
dc.contributor.author | Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร | en_US |
dc.contributor.author | Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-01-19T05:07:29Z | |
dc.date.available | 2021-01-19T05:07:29Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2075 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขัน | en_US |
dc.subject | หัตถกรรม | en_US |
dc.subject | ใยตาล | en_US |
dc.title | การตลาดและการสร้างข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการหัตถกรรม จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | Marketing and Competitive Advantage for Handicraft Entrepreneur in Songkhla | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย