Search
Now showing items 1-10 of 15
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์และการโฆษณาเชิงเนื้อหาการท่องเที่ยวโดยชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราชCreative marketing and coten-based advertising Nakhon Sri Thammarat
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020)
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังกัดเครือข่ายออนไลน์
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013)
ปัจจัยที่มีผลต่อการเตรียมตัวสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ปีการศึกษา 2553 คณะเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่)
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011)
แนวทางการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสบู่ถ่านไม้ไผ่ อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
การศึกษาแนวทางการพัฒนาความสามารถด้านโลจิสติกส์และโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์ลูกจันทร์เทศ จังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
ความผูกพันและพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากรที่มีผลต่อภาพลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014)
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัดGuide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การพัฒนาตราสินค้ารักอ่าวลึก เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขัน สินค้าวิสาหกิจชุมชน ในเขตอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่Brand development Rak Ao-Luk for a competitive product Community Enterprise in Ao - Luk District ,Krabi
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสปาปลา เพื่อการแข่งขันและยกระดับคุณภาพเชิงพาณิชย์ต้นแบบจังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)