Browsing สาขาการตลาด by Title
Now showing items 21-40 of 56
-
การรับรู้เรื่องราวและภาพลักษณ์ผ้าทอพื้นเมืองจังหวัดสงขลาทมี่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2021) -
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2004) -
การศึกษาต้นทุนและผลตอบแทนจากกิจกรรมถนนคนเดิน เพื่อพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยว เขตเทศบาลนครสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2013) -
การศึกษาวิเคราะห์เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากรและนักศึกษา คณะบริหารธุรกิจเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2011) -
การศึกษาอุตสาหกรรมหัตถกรรมในการสนับสนุนเพื่อการส่งออก พื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2010) -
การแปรรูปผลิตภัณฑ์ธัญพึชอัดแท่งและการพัฒนาตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ธัญพืชอัดแท่ง กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรผักกูดรุ่งเรือง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
การแปรรูปผลิตภัณฑ์ธัญพืชอัดเท่งและพัฒนาตลาดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม การณีศึกษา ผลิตภัณฑ์พืชอัดแท่ง กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรผักกูดรุ่งเรือง ตำบลบ้านใหม่ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
ความต้องการตลาดสีเขียวของประชากรในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ความต้องการใช้บริการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2009) -
ความพึงพอใจต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาใบขลู่ กลุ่มชุมชนท่าเมรุ ตำบลบางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการ GMO ของผู้บริโภคในเขต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2006) -
ความเป็นไปได้ของการจัดระบบตลาดมังคุด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2008) -
ความเป็นไปได้ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชาข้าวกล้อง
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2005) -
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018) -
คุณลักษณะของมหาบัณฑิตสาขาวิชาการตลาดตามความต้องการของสถานประกอบการในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
บทบาทของหน่วยงานภาครัฐในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลา เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
บทบาทผู้นำที่มีต่อการบริหารจัดการวิสาหกิจชุมชนที่ประสบความสำเร็จ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017) -
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020) -
ปัจจัยด้านส่วนประกอบการค้าปลีก ที่มีผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการร้านคอนวีเนี่ยนสโตร์ท้องถิ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015) -
ปัจจัยทำนายเจตนาพฤติกรรมในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยของมุสลิมในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)